ขนลุก เผยดวง 6 ราศีนี้ผ่านจุดตกต่ำ เตรียมรับโชคใหญ่ งานดี เงินเข้า ปังสุดๆ

ข่าวดวงดีสำหรับผู้ที่เกิดใน 6 ราศี ที่เรากำลังจะพูดถึง เพราะว่า “WY88” ได้ออกมาเผย คำทำนายถึงเหล่าราศีว่า จะมีการพลิกจากหน้ามือ เป็นหลังมือ จากคนเป็นหนี้กลับกลายเป็นเศรษฐีได้ฉับพลัน และล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นเรื่องดี ๆ สำหรับคนที่เกิดใน 6 ราศีนี้เลย มีใครใดบ้างเช็คที่นี่

WY88 ดวง

ราศีเมษ ( เกิดในช่วงวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม )

ชาวราศีเมษมีนิสัยเป็นคนลุย ๆ ไม่กลัวต่อความยากลำบาก โดยในช่วงครึ่งปีแรก สิ่งที่ติดขัดอยู่ก็จะเริ่มคลี่คลายลง เริ่มเห็นทางออกที่ชัดเจนขึ้น อยากจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงานก็สามารถทำได้เลย เพราะมีหน้าที่การงานใหม่ ๆ มารออยู่ ครึ่งปีหลัง จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือมากขึ้น ปัญหาที่มีเข้ามาก็สามารถแก้ไขไปได้ด้วยดี การเงินจะได้ใช้ไปกับการจับจ่ายกับของที่อยากได้มานาน

การเงิน

ที่ผ่านมาการเงินไปได้ด้วยดี มีคนคอยช่วยเหลือ ช่วยให้ผ่านไปได้เรื่อย ๆ บอกว่าอาจจะเกิดสิ่งพลิกผัน มีทั้งได้ ทั้งเสีย ควรเตรียมรับมือไว้ บางสิ่งที่คาราคาซังก็จะจบไป การตัดใจยอมเสียสิ่งทึควรต้องเสีย และหลังจากจัดการได้ดี จะทำให้กำเนิดมิติใหม่ปัง ๆ เลิศ ๆ การเงินมีโอกาสแข็งแรงขึ้นในครึ่งปีหลัง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการจัดการ และความแกร่งของตัวคุณเอง จงบริหารเงินอย่างมืออาชีพ บางคนอาจได้สิ่งที่ไม่เคยคาดฝัน

การงาน

การงานดีขึ้นมาก ๆ มีสิทธิ์พุ่งขึ้นไปสู่จุดสูงที่สุด มีชื่อเสียงโด่งดัง ได้รับตำแหน่งใหม่ ได้รับผลตอบแทนเพิ่ม ได้รับการสนับสนุน และปัญหาอึดอัดใจได้ถูกแก้ไข เป็นโอกาสที่ดีในแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้หมดไป สำคัญที่การทำความดี ช่วยเหลือผู้อื่น มีความอ่อนน้อม จะช่วยสร้างเสริมบารมี จะช่วยให้โอกาส และโชคต่างๆ มาถึง แต่ทุกสิ่งอย่างเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จงอย่าประมาท ควรเร่งคว้าโอกาสดีเอาไว้ ทำให้มั่นคงยาว ๆ เพราะช่วงนี้จะมีหลายงานเข้ามา ให้คุณรับผิดชอบงานอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเหนื่อยกาย และเหนื่อยใจบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้แน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วง

การเงิน มีโอกาสได้รายได้เสริมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้ส่วนใหญ่จะเป็นรายได้ก้อนเล็ก ๆ แต่ก็มาอย่างไม่ขาดสายเลย

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้ ควรเน้นการถนอมน้ำใจกันสักหน่อย เพราะเพียงคำพูดเล็กน้อย ก็อาจทำให้มีปัญหากันได้ คนโสดอยู่ดี ๆ อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวก็จะมีคนมารัก มาชอบเอง

เคล็ดเสริมมงคล

มีโอกาสให้ไปไหว้พระนอนองค์ใหญ่ ๆ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล

มังกร ( เกิดในช่วงวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

หน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ และมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากอยากได้งาน หรือตำแหน่งใหม่ ๆ ก็มีโอกาสที่จะได้สมหวัง และอีกประการ ผู้ที่กำลังตกงานอยู่ จะได้ทำงานที่รัก ส่วนเรื่องของการเงิน เป็นช่วงที่กำลังมีเงินเข้ามา ใครที่ต้องการสร้างความมั่นคงให้กับตนเอง

การงาน

การงานยังทรงตัวไปเรื่อย ๆ เนื้องานอาจมีกฎ หรือขั้นตอนมากขึ้น ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย หรือการทำงานถูกข้ามขั้นตอนไป แต่ที่จริงแล้ว งานกำลังเดินไปได้สวย มีโอกาสขยายขอบเขตงานมากขึ้น เพิ่มผลกำไรได้ดี อาจมีโอกาสใหม่ ๆ มาถึงมือแล้ว แนวโน้มอาชีพการงานจะเจริญมากขึ้น

การเงิน

คุณเป็นคนหาเงินได้ และใข้เงินเป็น เก็บออมเงินเก่ง แต่อาจพบกับความวุ่น ๆ เข้ามาในระยะหนึ่ง ต้องบริหารเงินอย่างรอบคอบ และแน่วแน่ จะผ่านพ้นไปได้ และจะมีฐานะมั่นคงที่ดีในระดับหนึ่ง และอาจพบโอกาสงาม ๆ ไม่ว่าจะ เพื่อน คู่ค้า หุ้นส่วน หรือมีการลงทุน ข้อตกลงทางธุรกิจต่าง ๆ หรือได้ความช่วยเหลือ เพื่อมีโอกาสทำรายได้เพิ่มขึ้น เพราะคุณเป็นคนที่รักครอบครัวมาก เวลามีอะไรก็นึกถึงคนที่บ้านเป็นอันดับแรก ๆ ส่วนใหญ่จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัวในช่วงนี้

การงาน

คุณจะต้องเหนื่อย ต้องสู้ก่อนถึงจะประสบความสำเร็จในภายภาคหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวรหรือผ้าห่มองค์พระประธานเพื่อเป็นการเสริมชะตา

ความรัก

คนมีคู่ดูเหมือนจะดีแต่ในใจกลับมีคำถามมากมายที่อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ส่วนคนโสด ยังสามารถรักษาความโสดได้ดี ไม่มีเปลี่ยนแปลง

เคล็ดเสริมมงคล

ให้ทำบุญเกี่ยวกับสถานศึกษา บริจาคหนังสือ หรือร่วมสร้างห้องสมุด มีโอกาสควรไปไหว้พระขอพรกับองค์พระสีวลี

กรกฎ ( เกิดในช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม )

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นปู คือ ปูกำลังอุ้มไข่อยู่กลางตัว ดังนั้น คุณเป็นคนที่รักทุก ๆ คน และดูแลทุกคน จึงต้องระวังเรื่องของการช่วยเหลือ ไม่ว่าจะใครก็ตาม ในทุกแง่มุม เพราะสามารถทำให้คุณเดือดร้อนภายหลังได้ ส่วนหน้าที่การงานเริ่มไปในทางที่ดีขึ้น อะไรที่ติดขัดก็มีทางออกชัดเจน โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังได้เดินทางบ่อย มีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่ มีการเดินทางไกล และอีกประการ เมื่อคุณต้องการหน้าที่ใด ๆ ก็สามารถเอ่ยปากขอกับเจ้านายคุณได้เลย งานเงินดีมาก ติดขัดเมื่อใดให้ขอความช่วยเหลือผู้จากคนที่ดูแล หรือช่วยเหลือคุณอยู่ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

การงาน

การทุ่มเททำงานหนัก ทำให้คุณได้รับความน่าเชื่อถือ ได้ตำแหน่งงานใหม่ ถ้าจังหวะเหมาะสมก็อาจเจรจาเรื่องเพิ่มผลประโยชน์ที่คุณควรได้ การดูแล และให้ความยุติธรรม พูดจาดี ให้เกียรติบรรดาลูกน้อง คุณจะได้รับความนับถือ ความชื่นชอบ เพิ่มบารมี แต่ควรระวังการผิดใจกับผู้ใหญ่ ควรอ่อนน้อมถ่อมตย ซื่อสัตย์ หรือบางคนกำลังมองหางานใหม่ที่จะเติบโตก้าวหน้าขึ้น

การเงิน

แนวโน้มการเงินดีไประยะหนึ่งเลย ควรเร่งหาเงิน ลงทุน หรือเก็บออม พูดคุยเจรจาแลกเปลี่ยนสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือ หรือกู้ยืมได้ ทวงเงินก็ได้คืน แต่อาจเสียเงิน เพราะความเสน่หา เป็นที่ชื่นชอบ ถ้าทยอยลงทุนจะได้ผลในระยะยาว ช่วงนี้ดวงการเงินกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ทำอะไรก็ดีไปหมด คิดหวังเรื่องเงินทอง เรื่องการลงทุน หรือผลประโยชน์ก็จะมีโอกาสได้สมใจปรารถนา

การงาน

หากทำงานอะไรอยู่ งานนั้นก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จเกินคาด หากต้องร่วมงานกับผู้คนหมู่มากจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีg]p

ความรัก

คนมีคู่มัว แต่ทำงานจนทำให้ไม่มีเวลาดูแลกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีเกณฑ์ครองโสด ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ลงจากคานในช่วงนี้

เคล็ดเสริมมงคล

ควรถวายสังฆทานด้วยเครื่องมือทำความสะอาดทั้งหลาย

WY88 ดวง

ตุลย์ ( เกิดในช่วงวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )

ชาวราศีนี้เป็นคนที่รักอิสระ มีอารมณ์ศิลปินสูง โดยช่วงครึ่งปีแรก เป็นช่วงที่คุณจะต้องหว่านพืชอย่างเดียว ก้มหน้าก้มตาทำงาน รวมไปถึงการติดต่อสิ่งใด ต้องทำอย่างต่อเนื่อ งห้ามท้อ หรือถอยเป็นอันขาด เพราะครึ่งปีหลัง สิ่งที่คุณกำลังทำมาทั้งหมด จะเป็นประโยชน์กลับคืนมาหาคุณ มีโอกาสของการเลื่อนขั้น อีกทั้งมีเพื่อนมาชักชวนในเรื่องของการลงทุน ครึ่งปีหลังมีเงินพิเศษเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

การงาน

มีการเริ่มงานใหม่ หรือได้น่วมทีมงานใหม่ บางคนอาจเปิดกิจการใหม่ งานจะเริ่มจากระดับเล็กก่อน และค่อย ๆ เติบโตขึ้น งานจะมีการปฏิบัติการมากขึ้น ต้องการการเรียนรู้งานในมุมมองใหม่ หรือมีไอเดียดี มีคู่ค้าช่วยกันทำงานดี และอย่าลืมสร้างสมดุลในระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัวด้วย

การเงิน

การเงินมีรายได้ดีมาก การค้าขายเก่ง มีกำไร บางคนร่ำรวย มั่นคง แต่ก็มีรายจ่ายสูงตามมาเช่นกัน เพื่อนำมาดูแลครอบครัวคนใกล้ชิด หรือการลงทุน ควรจัดระเบียบการเงินให้ดี ไม่ให้เงินรั่วไหล เงินที่รอคอย อาจมาช้าแต่ได้แน่นอน ถ้าต้องการความช่วยเหลือ ให้ขอจากผู้หญิงที่มีผิวขาว รูปร่างอวบ ควรเน้นการเก็บออม สำรองเงินเอาไว้ให้ดี เพราะช่วงหลังนี้จะมีรายจ่ายเรียงแถวเข้ามา หากไม่วางแผนดี ๆ อาจเกิดอาการทรัพย์จางได้

การงาน

ดวงการงานของคุณยังไปได้เรื่อย ๆ ไม่หวือหวา แต่ความสำเร็จจะเข้ามา ทีละเล็กทีละน้อย ให้ชาวตุลย์ค่อย ๆ เก็บเกี่ยวกันไป

ความรัก

คนมีคู่ มีโอกาสได้ช่วยเหลือ หรือให้คำปรึกษาบางอย่างกับคนรัก ส่วนคนโสดอยู่ดี ๆ กามเทพก็แผลงศรไปปักอกคุณเข้าอย่างจัง !! ทำให้คนโสด โดยเฉพาะคนที่โสดมานาน จะได้พบรักกับเขาเสียที

เคล็ดเสริมมงคล

มีโอกาสควรไปไหว้พระ วัดที่ติดแม่น้ำใหญ่จะโชคดีมาก ควรระวังเรื่องของการเสียเงินเยอะ ๆ ในเรื่องที่ไม่ควรเสียด้วย

ราศีพิจิก ( เกิดในช่วงวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

หน้าที่การงานในช่วงครึ่งปีแรกของชาวพิจิก จะนิ่ง ๆ มีเกณฑ์แบบเกือบจะได้ เกือบจะดี เแต่ก็ยังไม่ได้สักที ให้อดทน และพยายามอย่างต่อเนื่อง ห้ามหยุด หรือขี้เกียจเป็นอันขาด จะมีผลส่งไปถึงครึ่งปีหลัง ถ้าหากคุณขยันทำอย่างต่อเนื่อง ก็จะได้สิ่งที่หวังในครึ่งปีหลัง

การงาน

การงานดีขึ้นมาก มีงานเยอะ ความสำเร็จมาจากตัวคุณเองทั้งนั้น เพราะคุณสู้ลุยไม่หวั่นใด ๆ มีปัญหาก็แก้ได้ เพราะคุณมีไหวพริบปฏิภาณ มีความทะเยอทะยาน มีความแข็งแกร่ง เป็นจังหวะเหมาะที่จะไต่เต้าสูงขึ้น แต่ในบางกรณี การใช้ไม้อ่อนควบคู่ก็จะยิ่งช่วยให้สำเร็จง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ ควรสร้างพันธมิตรคอยช่วยเหลือ

การเงิน

การเงินจะดีขึ้นมาก ๆ จะได้เงินจากแหล่งที่ไม่คาดไม่ถึง ได้เงินที่หวัง มีโอกาสทางการเงินใหม่ ๆ เข้ามา และได้รับโครงการใหม่ ๆ บางคนมีโชคดีเข้ามาให้ชื่นใจ แม้อนาคตจะดูสดใส ก็ยังควรเคร่งครัดกับการบริหารเงินอย่างรัดกุม อย่าเพิ่งฟุ่มเฟือยเลย ควรออมเงินสำรองไว้เผื่อยามจำเป็นด้วย ดวงการเงิน ถือว่าดีมาก หากมีปัญหาก็จะสามารถคลี่คลายในไม่ช้า หากวางแผน และบริหารจัดการการเงินดี ๆ งานนี้ก็มีโอกาสมั่นคงได้ไม่ยาก

การงาน

เหมือนจะดีอยู่ เพราะความสำเร็จจะปรากฏให้เห็น แต่ในใจของคุณกลับกังวล หรือต้องต่อสู้กับอะไรบางอย่างที่คนนอกยังไม่รู้

ความรัก

คนมีคู่ ยังมีหลายเรื่องมารุมเร้า ทำให้จิตใจไม่สงบ เพราะมีอะไรมากระทบนิดหน่อย ก็มีโอกาสเกิดปัญหาได้ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สละโสด อย่างเป็นทางการเสียที

เคล็ดเสริมมงคล

ให้หาโอกาสเดินทางไปไหว้พระทางจังหวัดภาคเหนือ เราขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

WY88 ดวง

ราศีสิงห์ ( เกิดในช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน )

ด้วยความที่เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง แต่รักครอบครัวมาก เรื่องงานมีโอกาสจะประสบความสำเร็จสูง มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ของตัวเอง แฃะการเป็นคนที่คิดเร็ว ดังนั้น เมื่อคิดแล้วต้องรีบทำ หรือรีบจัดการงานให้เสร็จก่อน หากปล่อยไว้นานคุณจะหมดพลัง แต่คุณก็จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวจะอยู่ห่างไกลขึ้น ทำให้คุณต้องลงมือทำด้วยตัวคนเดียว

การงาน

การงานดี มีพลังไฟล้นเหลือ ความรุ่งเรืองได้เห็นเป็นรูปธรรมกำลังพวยพุ่งมากขึ้น ได้รับโอกาสใหม่ เริ่มต้นงานใหม่ หรือเปิดกิจการ ได้ทำงาน รับตำแหน่งใหม่ หรือสอบได้ ชีวิตกำลังจะก้าวไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น หรือมีพลังเต็มเปี่ยมพร้อมสำหรับลุยงาน มีไอเดียใหม่ ๆ สร้างสรรค์ ได้ค้นพบสิ่งใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ควรไขว่คว้าโอกาสนี้ไว้ ควรระวังความใจร้อน และตัดสินใจผิดพลาด อาจจะพบกับแรงกดดัน หมั่นสร้างสมดุล และผ่อนคลาย

การเงิน

การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะที่ผ่านมาหาเงินได้ดีมาก และกำลังรอคอยบางสิ่งบสงอย่าง ช่วงนี้มีเรื่องต้องตัดสินใจเรื่องการลงทุนอย่างมาก อาจเสียโอกาสดีๆ เพราะความลังเล อย่ามัวแต่หวังสิ่งที่เลื่อนลอย เงินจะร่อยหรอลงไป จงใช้ไหวพริบจัดการกับปัญหา กระตือรือร้นในการทำงาน โอกาสดี ๆ กำลังมา จะได้รับหุ้นส่วน หรือผู้ช่วยทางธุรกิจ ได้นำกำไรดี มีรายได้เสริมเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง หากช่วงนี้คุณทำหลายงาน หรือหลายอาชีพ ก็จะมีโอกาสรับทรัพย์จัดหนัก !!

การงาน

ช่วงนี้แต้มบุญทำงาน เริ่มเห็นความสำเร็จปรากฏให้เห็นเรื่อย ๆ แต่อาจจะมีเหนื่อยใจเรื่องคนบ้าง หากทำงานร่วมกับคนหมู่มาก อาจจะต้องถอนหายใจหนัก

ความรัก

คนมีคู่ ความสัมพันธ์รักเหมือนจะดี แต่จริง ๆ แล้วกลับมีอะไรซ่อนอยู่ภายในใจ หากมีอะไรก็ควรรีบสะสาง ก่อนที่จะกลายเป็นแผลในใจโดยไม่รู้ตัว คนโสด มีเกณฑ์มีคนเข้ามาคุย ๆ บ้าง แต่ยังไม่จริงจัง

เคล็ดเสริมมงคล

มีโอกาสให้ร่วมทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ หรือถวายหลอดไฟ ถวายตะเกียง จะช่วยเสริมให้การเงินดีขึ้น

อ่านดวงเพิ่มเติม :

ดูดวง เคล็ดลับในการบูชา “ปี่เซียะเรียกทรัพย์”

เครื่องรางญี่ปุ่น เสริมดวง ตัวช่วยดึงดูดความโชคดี

ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินสุดปัง โชคลาภโดดเด่น

ดูดวงวันนี้ พร้อมรับเคล็ดลับเสริมดวงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเลขนำโชค หรือเลขเด็ดประจำวันเกิด ของทั้ง 12 ราศีและดวงอื่น ๆ พวกเราขอให้สมาชิกทุกท่าน ได้สมหวัง สมปรารถนา พบแต่ความโชคดี และความสนุกสนานในการเดิมพันกับเว็บไซต์ WY88 ของเรา

WY88 ดวง

2022-09-16 13:03:41

WY88BETS-หน้าหลัก
WY88BETS-หน้าแรกWY88BETS-เข้าสู่ระบบ
WY88BETS-โปรโมชั่นWY88BETS-ติดต่อเรา
WY88BETS-หน้าหลัก

WY88BETS-หน้าหลัก

wy88-slot
WY88BETS-หน้าหลัก
wy88bets-themes
WY88BETS-หน้าหลัก
WY88BETS-หน้าหลัก